Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2013

"Đại tiệc pháo hoa” bên sông Hàn

Tối 29-4, hàng vạn du khách đã đổ về hai bên bờ sông Hàn để tận mắt chứng kiến những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục của các đội tham gia Lễ hội pháo hoa năm nay gồm Nga, Ý và đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam.

Mở đầu “đại tiệc ánh sáng” là màn trình diễn hết sức ấn tượng của đội Nga được dựa trên những hình tượng độc đáo thú vị kết hợp với âm nhạc tuyệt vời.

Video clip: Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFC 2013

Phần âm nhạc bao gồm những tác phẩm phổ biến của Nga cùng những tác phẩm nổi tiếng của nước ngoài. Âm nhạc dân gian Nga được lồng ghép thông qua những phiên bản hiện đại phổ biến.
Màu sắc kết hợp với âm nhạc, lột tả sự xúc động và cảm xúc con người. Một không gian huyền bí sẽ được tạo nên bởi những hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp và kì lạ.
Tiếp theo, đội chủ nhà Đà Nẵng Việt Nam luôn nhận được sự cổ vũ và kỳ vọng của đông đảo khán giả. Với chủ đề “Đà Nẵng dưới mặt trời”  4 chương với các tiêu đề “Việt Nam quê hương tôi”, “Vũ điệu của nắng”, “Đất mẹ - Bảy sắc cầu vồng” và “Đà Nẵng dưới mặt trời”.
Mỗi phần thi đều thể hiện cảm xúc hân hoan với một miền đất mẹ Việt Nam nhân hậu, kiên cường trải qua bao thăng trầm của lịch sử đồng thời cũng giới thiệu về Đà Nẵng - thành phố đang vươn lên tầm cao mới, thành phố của tình người, tình đời tha thiết.
Đội Ý được đánh giá cao qua các cuộc thi năm trước, màn trình diễn của đội Ý với chủ để “Cảm xúc của dòng sông” đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Đây là một cuộc phiêu lưu đầy xúc cảm theo dòng chảy sông Hàn, hòa mình vào tốc độ và cảm giác của dòng sông. Những khoảng lặng trầm tư bất chợt, những thời khắc dữ dội mãnh liệt hay không gian trang nghiêm hòa quyện, xen lẫn vào nhau.
Lễ hội pháo hoa lần thứ 6 với chủ đề "Tình yêu sông Hàn" vào hai ngày 29 và 30-4.
Tin: Hữu Khá - Văn Chung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét