Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

GĐPT Tân thái tổ chức lễ lên đoàn cho đoàn sinh

Vào chiều Chủ Nhật, ngày 21/01/2018 (mồng 5 tháng Chạp Đinh Dậu), GĐPT Tân Thái tổ chức lễ lên đoàn cho các em đoàn sinh ngành Đồng tròn 12 tuổi lên sinh hoạt ngành Thiếu.

Đến dự có Htr. cấp Tấn Quảng Thế Trần Văn Nhứt - Gia trưởng GĐPT Tân Thái; Htr. cấp Tín Quảng Thời Trần Văn Sáu - Trưởng Ban Bảo trợ; Htr. cấp Tín Quảng Tú Phùng Đấu - Liên đoàn trưởng cùng quý anh chị trong Ban huynh trưởng và đông đủ các em đoàn sinh ngành Đồng, ngành Thiếu tham dự.


Sau nghi thức lễ Phật, lễ Gia đình, anh Liên đoàn trưởng đã nêu ý nghĩa của lễ lên đoàn trong đó việc quy định độ tuổi theo nội quy là rất cần thiết để các em có điều kiện sinh hoạt tu học phù hợp với sự giáo dục và phát triển tâm sinh lý. Việc lên đoàn cũng đánh dấu bước trưởng thành của Oanh vũ, không chỉ riêng bản thân em mà Đoàn và Gia đình cũng tự hào về sự trưởng thành của các em.

Htr. cấp Tín Đồng Đạo Nguyễn Văn Minh đã công bố quyết định, theo đó có 7 em Oanh vũ Nữ và 2 em Oanh vũ Nam được lên đoàn nhân mùa Thành đạo PL.2561 năm nay.

Tiếp đó, Htr. cấp Tập Chúc Hiếu Nguyễn Thị Hồng Thảo đại diện cho huynh trưởng ngành Oanh phát biểu dặn dò gởi đến các em. Trong niềm cảm xúc, em Chúc Đào Nguyễn Thị Mai Phương đã nói lên cảm nghĩ của mình trước khi chia tay các anh chị trưởng và các bạn để về sinh hoạt với đoàn mới. Em cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến anh chị trưởng, lời chia tay ấm áp đến các bạn ngành Oanh và xin hứa sẽ siêng năng sinh hoạt, tu học trong đoàn mới thật tốt để xứng đáng là một đoàn sinh ngành Thiếu.

Thay mặt các anh chị trưởng ngành Thiếu, Htr. Chúc Hòa Nguyễn Thị Bích Hường đã chào đón các em và động viên các em yên tâm, các anh chị trưởng sẽ luôn gần gũi, dìu dắt giúp đỡ các em trong tình Lam thân ái.

Tại buổi lễ lên đoàn, Htr. cấp Tấn Quảng Thế Trần Văn Nhứt - Gia trưởng đã khuyến tấn các em nên tự tin vào bản thân, cố gắng trong sinh hoạt, tu học để góp phần xây dựng Đoàn, Gia đình ngày càng thăng tiến.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan chào đón những niềm vui trong mùa Thành đạo và mùa Xuân Mậu Tuất đang đến!

Sau đây là hình ảnh ghi nhận được của buổi lễ lên đoàn:














































Tin, ảnh: Quảng Thệ Nguyễn Văn Thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét