Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Ba, 31 tháng 5, 2011

GĐPT quận Thanh Khê: Khai mạc giải bóng đá "Chào mừng 60 năm GĐPT Việt Nam"

Hoà chung niềm hân hoan cùng GĐPT cả nước hướng về ngày kỷ niệm 60 năm danh xưng GĐPT Việt Nam, chào mừng Hội nghị Đại biểu Huynh trưởng toàn quốc lần thứ 11 sắp được tổ chức vào đầu tháng 8/2011. Sáng ngày 29/5 tại Nhà thi đấu thể thao ngành giáo dục Quận Thanh Khê TP Đà Nẵng, Ban Đại diện Ban Hướng dẫn PB GĐPT Đà Nẵng tại quận Thanh Khê long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá GĐPT Quận Thanh Khê “Chào mừng 60 năm GĐPT Việt Nam”.

Đến dự lễ khai mạc giải có sự hiện diện của Đại Đức Thích Tịnh Vương - chùa Long Hoa, Đạo Hữu Trần Xuân Lào - Chánh Thư Ký Ban Đại diện Phật giáo quận Thanh Khê, Ban Hộ tự các chùa trong quận Thanh Khê, đại diện các nhà tài trợ giải.

Về phía GĐPT có sự hiện diện của Huynh Trưởng Cấp Dũng Nguyên Tú Trần Hạp - Phó PB Hướng Dẫn Trung Ương GĐPT Việt Nam, Huynh Trưởng Đồng Hạ Đỗ Tiến Sanh - Phó PB HD GĐPT Đà Nẵng, các Huynh Trưởng đại diện cho GĐPT tại các quận, huyện cùng đông đảo các huynh trưởng và đoàn sinh cổ động viên trong thành phố Đà Nẵng.

Tham dự giải lần này có 12 đội bóng với hơn 150 Lãnh đội, huấn luyện viên và vận động viên.

Sau phần tuyên bố lý do, Huynh trưởng cấp Tấn Quảng Điền Phan Hữu Phước - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc giải, thả bong bóng bay, tặng kỷ niệm chương của giải đấu cho nhà tài trợ. Tiếp đến là tuyên hứa của đại diện tổ Trọng tài và của đại diện các cầu thủ, đại diện nhà tài trợ phát biểu. Ban tổ chức và nhà tài trợ cũng đã tặng cờ lưu niệm đến 12 đội bóng tham dự giải.


Đây là giải bóng đá được GĐPT quận Thanh Khê tổ chức có tính quy mô nhất từ trước đến nay với mục đích chào mừng 60 năm GĐPT Việt Nam.

Giải bóng đá đã tạo điều kiện cho phong trào thể thao trong các đơn vị GĐPT toàn Quận Thanh Khê phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy hoạt động của GĐPT thêm phần khởi sắc và sinh động, đồng thời tạo sân chơi để các đơn vị giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình Lam, mặt khác tạo không khí thi đua cho các đơn vị, đáp ứng nhu cầu đổi mới hoạt động của đoàn sinh.

Buổi lễ khai mạc kết thúc bằng ba cặp đấu của ba bảng đấu Thanh Hà – Thuận An 1, Thanh Quang - Thuận Thành, Pháp Vân - Viên Quang. Các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi động dưới sự cổ động nồng nhiệt của các cổ động viên đội nhà.

Tuyên bố lý do
Lễ Đoàn


Htr. Phan Hữu Phước - Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu khai mạc


Tặng cờ lưu niệm các đơn vị tham dự giải

Tặng kỷ niệm chương cho đại biểu tham dự
Tặng kỷ niệm chương cho nhà tài trợ
Ông Trần Văn Hồng - Chủ Tịch Hội cổ động viên đội bóng đá SHB Đà Nẵng,
đại diện nhà tài trợ phát biểu
Đạo hữu Trần Xuân Lào - Chánh thư ký Quận Hội Phật Giáo quận Thanh Khê huấn từ
Đại diện Tổ Trọng tài tuyên thệ
Đại diện các vận động viên tuyên hứa
Htr. Hồ Đắc Luật - Phó Ban tổ chức nói lời cảm tạ
Nhà thi đấu quận Thanh Khê nơi tổ chức giải
Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm
Đội bóng chụp hình lưu niệm




Trận đấu Thuận An I gặp Thanh Hà - Tỷ số 2 - 5

Thuận Thành thắng Thanh Quang với tỷ số cách biệt 3 - 0

Tin, ảnh: Kế Lợi - giacngo.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét