Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Phật giáo quận Sơn Trà tổ chức Đại lễ Phật đản PL 2555

Chiều 15-5 vừa qua, tại chùa Mỹ Khê, Ban Đại diện Phật giáo quận Sơn Trà đã tổ chức Đại lễ Phật đản PL 2555 – DL 2011 dưới sự chủ tọa và chứng minh của HT. Thích Viên Minh - Thành viên HĐCM, Chứng minh Ban Trị sự, Trưởng ban Tăng sự THPG Đà Nẵng.

Ngoài ra còn có sự hiện diện của chư tôn Hòa thượng,Thượng tọa, Đại đức Tăng Ni trụ  trì các chùa trong toàn quận và gần 1.000 nam nữ Phật tử đã về tham dự buổi lễ.

Đại diện chính quyền có ông Đoàn Ngọc Hùng Anh - Quận uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND quận Sơn Trà cùng các vị lãnh đạo UBMTTQ quận, phường Phước Mỹ và các cơ quan đoàn thể trong quận.

sontra-1.gif
Lễ đài chính của của Ban Đại diện PG quận Sơn Trà




sontra-3.gif


sontra-4.gif
Chư tôn đức cử hành lễ Khánh đản

sontra-7.gif

sontra-8.gif

sontra-10.gif

Oanh vũ Hoàng Lụa - GĐPT Tân Thái trình bày ca khúc
"Trăng tròn tháng Tư " tại lễ đài chính 

Sau phần nghi lễ cung đón chư tôn đức Tăng Ni cùng quan khách, đại diện chính quyền đã tặng hoa chúc mừng Phật đản, các em đội dâng hoa đã cúng dường Tam bảo cùng những điệu múa do GĐPT tập luyện công phu từ hàng tháng nay.

HT. Thích Viên Minh đã cung đọc Thông điệp của Đức Pháp chủ GHPGVN gởi toàn thể đồng bào Phật tử trong dịp Đại lễ Phật đản, TT. Thích Trí Viên tuyên đọc Diễn văn Phật đản. Ngay sau lễ hành chánh là các nghi thức niêm hương bạch Phật, nhiễu Phật, diễu hành xe hoa quanh các đường phố trong quận.






Tin, ảnh Nguyễn Thanh Nam/GNO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét