Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2011

Phân Ban GĐPT Đà Nẵng: Khởi động Chương trình Tiếp sức mùa thi 2011

>>> Địa chỉ các điểm thi Đại học tại Đà Nẵng năm 2011
>>> Lịch thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2011

Theo tinh thần phiên họp ngày 17/6 vừa qua, Phân Ban GĐPT Đà Nẵng đã có Thông tư triển khai chương trình Tiếp sức mùa thi (TSMT) 2011 đến các Ban Đại diện/Ban Điều hành GĐPT tại các quận, huyện để tổ chức việc thành lập Ban Điều hành Chương trình TSMT của quận, huyện; tuyển chọn và phân công các đội Tình nguyện viên (TNV) thực hiện nhiệm vụ tiếp đón,  vận chuyển thí sinh tại các địa điểm quy định về nơi lưu trú.

Theo đó, có 5 điểm tiếp đón thí sinh là: Đại học Bách khoa, Bến xe Trung tâm, Ngã Ba Huế, Ga Đà Nẵng và Văn phòng Phân Ban GĐPT Đà Nẵng. Tại mỗi điểm nói trên thường xuyên có 10 TNV túc trực sẵn sàng tiếp đón thí sinh đưa về nơi lưu trú.

Điểm đón tiếp tại Ga Đà Nẵng trong Chương trình TSMT 2010

Được biết Ban Điều hành Chương trình TSMT 2011 của Phân Ban GĐPT Đà Nẵng hiện đã có thông tin về 68 điểm thi của Đại học Đà Nẵng, tổ chức chỉ đạo các Ban Đại diện/Ban Điều hành GĐPT các quận, huyện liên hệ cơ sở các cấp Giáo hội, tư gia huynh trưởng, đạo hữu gần các Hội đồng thi để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh về lưu trú, ẩm thực, di chuyển trong suốt thời gian thi.

Lễ ra quân sẽ được tổ chức tại chùa Pháp Lâm vào lúc 8 giờ ngày 30/6/2011.
Thời gian thực hiện Chương trình TSMT 2011 từ ngày 30/6 đến ngày 11/6/2011.

Theo Phân Ban GĐPT Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét