Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng gặp mặt đại diện các tôn giáo

Ngày 12/1/2012, tại hội trường UBND TP. Đà Nẵng, lãnh đạo TP đã có buổi gặp mặt thân mật với hơn 300 vị chức sắc các Tôn giáo trên địa bàn, trong đó có chư vị giáo phẩm Thường trực BTS THPG TP. Đà Nẵng  và chư Tăng, Ni trụ trì các tự viện trong toàn thành phố.

Đến dự và phát biểu chúc mừng năm mới với đại diện các tôn giáo, ông Nguyễn Bá Thanh - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Thành ủy; ông Văn Hữu Chiến - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP cùng các vị lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể quận, huyện.

Chư tôn đức Tăng Ni trong buổi họp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Bá Thanh đã có những phát biểu cởi mở, những chia sẻ mang đầy tình cảm bày tỏ sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, cơ quan với các tín đồ tôn giáo nhân dịp đón mừng năm mới tết Nguyên đán Nhâm Thìn. Lãnh đạo TP đã gởi lời chúc an lành, thành đạt và đoàn kết, hòa hợp đến tất cả quý vị chức sắc các tôn giáo. 

HT Thích Chí Mãn đã phát biểu mở đầu, thay mặt toàn thể Tăng Ni, Phật tử bày tỏ niềm tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và các cơ quan ban ngành đoàn thể, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các vị lãnh đạo đã tạo điều kiện để các Tôn giáo có dịp ngồi lại, thăm hỏi và đề xuất những nguyện vọng chính đáng với các cấp lãnh đạo.

Quang cảnh buổi họp mặt các tôn giáo

Sau những ý kiến đóng góp, chia sẻ của các Tôn giáo bạn, các vị lãnh đạo đã ân cần, thăm hỏi từng vị chức sắc tham dự buổi gặp mặt, thể hiện sự quan tâm, tạo mọi thuận duyên cho đồng bào có đạo và Phật tử các giới góp phần cùng xây dựng xã hội .


Tin, ảnh Nguyễn Thanh Nam - GNO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét