Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Lễ vía Phật A Di Đà tại chùa Tân Thái

Sáng ngày 15/12/2016 (17/11/Bính Thân) tại chùa Tân Thái, phường Mân Thái, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng đã trang nghiêm thành kính tổ chức Đại lễ kính mừng khánh đản Đức Phật A Di Đà. 


Đến chứng minh tham dự buổi lễ có: HT. Thích Như Thọ - Thành viên HĐCM GHPGVN, Chứng minh BTS GHPGVN Tp.Đà Nẵng; HT. Thích Huệ Thường – Phó BTS GHPGVN Tp.Đà Nẵng; HT. Thích Trí Viên – UVTT BTS GHPGVN Tp.Đà Nẵng, Trưởng BTS GHPGVN quận Sơn Trà cùng chư tôn đức trụ trì các chùa trong thành phố Đà Nẵng và quận Sơn Trà với sự hiện diện đông đủ phật tử bổn tự và thiện nam, tín nữ gần xa.

Trong niềm thành kính một lòng quy ngưỡng Đức Phật A Di Đà, bổn tự đã thiết lễ Pháp hội niệm Phật, cúng dường Trai Tăng, phóng sanh, thí thực, cầu nguyện cho thế giới hòa bình, chúng sanh an lạc, nhân dân được ấm no hạnh phúc.

Đặc biệt, tối cùng ngày, đêm hội hoa đăng với khóa lễ tụng kinh A Di Đà, xưng tán 48 lời phát nguyện được diễn ra trong không khí trang nghiêm, thắm tình đạo vị đã để lại nhiều ấn tượng, nhiều cảm xúc trong lòng mỗi người con Phật khi được tham dự khóa lễ đầy ý nghĩa này.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được trong các khóa lễ.

* Lễ phóng sanh















* Lễ cúng dường Trai Tăng








* Lễ Thí thực cô hồn










* Pháp hội hoa đăng




















Tin: Đồng Đạo
Ảnh: Chúc Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét