Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

GĐPT Tân Thái thăm viếng và hỗ trợ gia đình huynh trưởng Quảng Đức Hồ Hữu Phú

Ngày 3/8/2017 vừa qua, Ban huynh trưởng GĐPT Tân Thái đã đến thắp hương, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình huynh trưởng Quảng Đức Hồ Hữu Phú tại xã Bình Thuận, thị xã Buôn Hồ, tỉnh DăkLăk.

Đoàn gồm có Htr. cấp Tấn Quảng Thế Trần Văn Nhứt – Phó BHD PB GĐPT Đà Nẵng; Htr. cấp Tấn Quảng Lãm Đặng Văn Xuân – Gia trưởng GĐPT Tân Thái; Htr. cấp Tín Quảng Thời Trần Văn Sáu – Trưởng Ban bảo trợ GĐPT Tân Thái; Htr. cấp Tín Diệu Hòa Nguyễn Thị Tường Vy – LĐP GĐPT Tân Thái; Htr. Quảng Nghĩa Nguyễn Văn Chính - Đoàn phó Đoàn Thiện Sinh; anh Phan Văn Sỏ - Đại diện ACE Cựu huynh trưởng và đoàn sinh ở trong nước và ở nước ngoài.

Cùng đi với đoàn còn có Htr. cấp Tấn Tâm Hòa Trần Văn Tuấn – UV Nội vụ PB GĐPT Đà Nẵng, LĐT GĐPT Nam Thọ.



Tại nhà riêng, đoàn đã thắp hương viếng huynh trưởng Quảng Đức Hồ Hữu Phú, đồng thời động viên thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ 21,6 triệu đồng cho gia đình. Trong đó, GĐPT Tân Thái hỗ trợ 18 triệu đồng, GĐPT Nam Thọ hỗ trợ 3,6 triệu đồng.

Ngoài ra, Ban huynh trưởng GĐPT Tân Thái cũng đã chuyển 5 triệu đồng nhờ huynh trưởng Minh Trung Thạch Minh Chí, Phó Ban ngành Nam Phân ban GĐPT Tỉnh Sóc Trăng trao cho gia đình huynh trưởng Thiện Quang Trần Thanh Xuân tại nhà riêng số 79/6 Mai Thanh Thế, phường 9, Tp. Sóc Trăng.

Như tin được biết sau khi bế mạc trại họp bạn ngành Thanh, Thiếu - Lục Hòa  2017, một số GĐPT tỉnh như Sóc Trăng, DăkLăk muốn thăm thú cảnh quan Quảng Ngãi, nên đã ghé thăm biển Mỹ Khê cách Thiên Ấn 10 km, đây là một trong những bãi biển đẹp của Việt Nam. Vì quá thích thú nên một số em đã xuống tắm, chẳng may bị đuối nước. Huynh trưởng Trần Thanh Xuân (Sóc Trăng) và huynh trưởng Hồ Hữu Phú (DăkLăk) bơi ra cứu các em thành công, nhưng sau đó hai anh chới với trong sóng biển … cả hai đều tử vong mặc dù anh em đã hết mình thực hiện công tác sơ cấp cứu ban đầu.

Lễ tang hai anh được tổ chức theo nghi thức GĐPT, BHD GĐPT Trung ương và nhiều đơn vị GĐPT các tỉnh, thành phố trong cả nước cử người đến viếng và tiễn đưa các anh về đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn:

Htr. cấp Tấn Quảng Thế Trần Văn Nhứt (ảnh trên) và
Htr. cấp Tấn Quảng Lãm Đặng Văn Xuân trao số tiền hỗ trợ 18 triệu đồng


Htr. cấp Tấn Tâm Hòa Trần Văn Tuấn trao số tiền 3.600.000 đồng


Đoàn huynh trưởng GĐPT Tân Thái bên mộ phần cố Htr. Quảng Đức Hồ Hữu Phú


Htr. cấp Tín Minh Trung Thạch Minh Chí trao số tiền hỗ trợ cho gia đình
huynh trưởng Thiện Quang Trần Thanh Xuân


Tin, ảnh: Diệu Hòa Nguyễn Thị Tường Vy - GĐPT Tân Thái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét