Chào mừng Bạn đến với Blog Gia đình Phật tử Tân Thái!

Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

GĐPT Tân Thái trao tiền hỗ trợ cho em Yến Ly

>>>Danh sách ACE Tân Thái đóng góp hỗ trợ em Yến Ly

Chiều Chủ nhật ngày 22/10/2017, Ban huynh trưởng, Ban Bảo trợ GĐPT Tân Thái đã tổ chức đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ của quý Thầy và ACE Tân Thái cho em Đặng Thị Yến Ly hiện đang điều trị tại phòng 902, khoa Nội II - Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng.

Đoàn gồm có Htr. cấp Tấn Quảng Thế Trần Văn Nhứt - Phó BHD PB GĐPT Đà Nẵng (huynh trưởng cao niên GĐPT Tân Thái); Htr. cấp Tín Quảng Thời Trần Văn Sáu - Trưởng Ban Bảo trợ; Htr. cấp Tín Quảng Tú Phùng Đấu - Liên đoàn trưởng; Htr. cấp Tín Diệu Hòa Nguyễn Thị Tường Vy - Liên đoàn phó; Htr. cấp Tín Đồng Đạo Nguyễn Văn Minh - Thư ký; Htr. cấp Tập Quảng Không Lê Văn Bốn - UV Tương tế cùng các AC trong BHT GĐPT Tân Thái.


Với sự có mặt của ba mẹ em Đặng Thị Yến Ly, đoàn đã trao cho em số tiền 19.085.000 đồng của quý Thầy, ACE Áo Lam Tân Thái trong và ngoài nước đóng góp hỗ trợ cho em chữa bệnh.

Ngoài ra, đoàn còn trao 3 phong bì, mỗi phong bì 500.000 đồng cho 3 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị cùng khoa do em Yến Ly giới thiệu. Tổng số tiền hỗ trợ cho em Yến Ly và trao cho 3 bệnh nhân là 20.585.000 đồng.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được;














Tin, ảnh: Diệu Hòa Nguyễn Thị Tường Vy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét